top of page
Search
  • โรงแรมแมว ​Cat Hoteru

รีวิวทรายกระดาษ ทรายแมว


ทรายกระดาษ

วันนี้ฝนจะมารีวิวทรายกระดาษ กันให้ดูนะคะ

ทรายกระดาษ AKANE

AKANE Paper Cat Litter ขนาด 7L ทรายแมวแบบกระดาษ เกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น ใช้ดีมาก ไม่มีกลิ่นเหม็นเลย มี3กลิ่น Greentea, Carbon, Peach

เม็ดใหญ่ ๆ ปุยๆ เบาสบาย นุ่มเท้ามากๆคะ

มาดูการจับตัวเป็นก้อนของทรายกระดาษกัน

เวลาทรายกระเด็นออกมา ก็จะเห็นได้ว่าเป็นเม็ดใหญ่ๆเลยนะคะ เก็บกวาดง่ายมากๆค้า ไม่เป็นฝุ่นเล็กๆ

มาให้คะแนน ทรายกระดาษ AKANE กันนะค้า

ความเบา เอาไปเลย 10/10 ไม่เป็นฝุ่น เอาไปเลย 9/10 ก็จะมีฝุ่นเล็กๆบ้างนิดๆหน่อยๆนะคะ กลิ่นหอม เอาไปเลย 10/10 ความคุ้มค่า (ปริมาณและราคา) เอาไปเลย 10/10 การเก็บกลิ่น ให้ไปที่ 8/10 นะคะ ทรายชนิดนี้เหมาะ หรือไม่เหมาะกับใครบ้าง ?

ฝนแนะนำสำหรับบ้านที่มีลูกแมว เพิ่งเริ่มหัดใช้กระบะ แมวที่มีขนยาว และชั้นขนหนา เช่นแมวเปอร์เซีย แมวเมนคูน แมวซิลลิล่า แมวแลคดอล แมวบริทิตช็อทแฮร์ และอื่นๆ เป็นต้น เหมาะสำหรับท่านที่อยู่คอนโด นอนกับแมว ท่านที่เป็นภูมิแพ้ฝุ่น อันนี้ตอบโจทย์มากๆคะ ไม่เหมาะกับแมวที่มีปัญหาเรื่องระบบการขับถ่ายเพราะจะมีอุจาระเหลว รุ่นนี้จะกลบได้ไม่ค่อยดีเท่าทรายเม็ดละเอียด ทำให้กระบะของลูกค้าเหม็น และทำให้น้องแมวย่ำอุจาระตัวเองได้คะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.facebook.com/chocadoofpetshop/ @chocadoofpetshop โทร 091 785 0650 ลาดพร้าว 122 รามคำแหง 65 AKANE Paper Cat Litter 7L ทรายแมวแบบกระดาษ เกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น มี 3 กลิ่น Greentea, Carbon, Peach มีบริการส่ง ใน กทม และ ต่างจังหวัด ด้วยนะคะ 1 ถุง 285 บาท กทม ส่งฟรี ต่างจังหวัด ส่งธรรมดา 60 บาท 3 ถุง ส่งธรรมดาฟรี ทั่วประเทศ 7 ถุง ลดราคา ถุงละ 10บาทนะคะ


1,354 views0 comments
bottom of page