top of page
Search
  • โรงแรมแมว Cat Hoteru

ฝากแมวรายเดือน !!!


ฝากแมวรายเดือน ฝากที่ไหนดี ??? ไม่อยู่บ้านนานๆ ต้องไปต่างประเทศ ไปทำธุระหลายวัน ไม่มีคนอยู่ดูแลลูกรัก

ถ้าคุณกำลังมองหา !!!

>>> สถานที่รับเลี้ยงแมว ที่ไม่ใช่สถานพยาบาล ไม่มีเสียงสุนัขหรือสัตว์อื่นรบกวน ไม่มีสัตว์เจ็บป่วยร้องโหยหวน สถานที่สะอาด ปลอดภัย ป้องกันแน่นหนา ไม่สามารถมีสัตว์อื่นเข้าหรือออกได้ ไม่ทำให้น้องแมวของคุณเครียด

>>> ไม่เลี้ยงรวม !!! ไม่ขังกรง !!! แยกห้องเป็นส่วนตัว เพื่อป้องกันปัญหาสัตว์เครียดหรือตีกัน โรงแรมของเรา ไม่นำแมวของลูกค้าไปเลี้ยงรวมกับแมวท่านอื่น แยกห้องเป็นห้องส่วนตัวมีชั้นปีนป่ายเดินเล่น เป็นห้องแอร์ทุกห้อง คุมอุณหภูมิตลอด 24 ช.ม. ค้า

พิเศษ !!! ฝากรายเดือน

ภาพความสุขของน้องแมวที่เคยมาใช้บริการโรงแรมแมว Cat Hoteru

ข้างล่างมีรายละเอียดอีกนะคะ รูปเยอะนิดนึง :P

โรงแรมอยู่ที่ไหน ???​

ตอบ : สะพานใหม่ ดอนเมือง ค้า เรามีบริการรับส่งด้วยนะค้า คิดราคาจาก Google Map 22 บาท ต่อ กิโลเมตร ต่อรอบ ท่านสามารถคำนวณค่ารถคร่าวๆได้จากการกดค้นหา Cat Hoteru ใน Google Map ได้เลยค้า

เปิดปิดกี่โมง ???

ตอบ : 10:00 - 20:00 น. ค้า กรณีมารับดึกๆ หรือ เครื่องบินมาถึงดึกแล้วอยากรับลูกเลยคืนนั้น ท่านสามารถแจ้งเราล่วงหน้าได้คะ ทางเรายินดี เนื่องจากเรานอนที่ตึกนี้เลย

การเดินทาง ???

ตอบ : การเดินทางท่านสามารถใช้เส้นทางทั้งสามนี้ได้ ได้แก่ วิภาวดี , รามอินทรา , พหลโยธิน มุ่งหน้ามาที่แยก "อนุสาวรีย์บางเขน" แล้วเข้าเส้น "สะพานใหม่" ตรงมาเรื่อยๆ ทางขวามือของท่านจะผ่าน Lotus ขับตรงมาสักพักท่านจะเจอ Big C และ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเจเนรัล ให้ท่านยูเทินหน้าโรงพยาบาล แล้ว >>> เลี้ยวเข้ามาในโรงพยาบาล <<< เมื่อเลี้ยวเข้ามาในโรงพยาบาล ชะลอความเร็วรถนะคะ ไม่เกิน 5 เมตร ทางขวามือจะมีซอยเล็กๆ (จุดสังเกตุด้านหน้าปากซอยจะมีร้านขายอาหาร และตู้ขายผลไม้) ให้ท่านเลี้ยวขวาเข้ามา ตึกจะอยู่ด้าน "ขวามือ" ของท่านมีป้ายอยู่หน้าตึก ให้ท่านหาที่จอดโดยท่านสามารถจอดได้ในที่ว่าง ไม่มีกรวยหรือสิ่งกีดขวาง ขอความกรุณาไม่ยกหรือย้ายกรวยของบ้านคนอื่นออกนะคะ ขอความกรุณาคะ ป.ล.หากท่านมาช่วงวันทำงาน จะมีรถเยอะหาที่จอดลำบากคะ

เงื่อนไขการรับฝาก ???

ช่องทางการติดต่อ ??​?​

ตอบ : โทร 097-060-9395 หรือ Line : Cat-hoteru

ดูตัวอย่างห้องได้ที่ http://www.cat-hoteru.com/

หรือ Facebook >>> https://www.facebook.com/CatHoteru/

3,895 views0 comments
bottom of page